Điều khoản và điều kiện trả hàng
- Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại tw5taynguyen là 07 ngày kể từ ngày xuất hàng.
- Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có). TW5 Tây Nguyên không đổi hàng đã sử dụng hoặc đã kích hoạt bảo hành.
- Sản phẩm mua ở tại siêu thị TW5 Tây Nguyên thì áp dụng đổi/trả tại siêu thị đã mua sản phẩm. Sản phẩm mua online thì liên hệ tổng đài 090 261 11 87 hoặc email nguyenvy.foods@gmail.com để được hướng dẫn. Bạn có thể gọi vào hotline để được hướng dẫn.
- Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. TW5 Tây Nguyên không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
- Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho TW5 Tây Nguyên trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất bán.
- TW5 Tây Nguyên cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng TW5 Tây Nguyên sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. Không hỗ trợ đổi trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của tw5taynguyen.vn.
Quy trình đổi/ trả sản phẩm
- Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 090 261 11 87 hoặc email: nguyenvy.foods@gmail.com để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, TW5 Tây Nguyên sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
- Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho TW5 Tây Nguyên tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
- Bước 3: TW5 Tây Nguyên nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
- Bước 4: TW5 Tây Nguyên chuyển sản phẩm đến Nhà Cung Cấp để tiến hàng đổi/trả.
- Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.
Các bước thực hiện đổi/ trả sản phẩm:
- Bước 1: Đăng ký.
Liên hệ với TW5 Tây Nguyên qua hotline 090 261 11 87 hoặc gửi mail nguyenvy.foods@gmail.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
– Mã số đơn hàng;
– Tên sản phẩm;
– Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);
– Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.
- Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
- Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.
- Bước 4: Gửi sản phẩm về TW5 Tây Nguyên.
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về TW5 Tây Nguyên trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:
– Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;
– Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
– Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:
1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
3. Liên hệ Hotline TW5 Tây Nguyên: 090 261 11 87 (8h – 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về TW5 Tây Nguyên theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về TW5 Tây Nguyên.
Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, TW5 Tây Nguyên sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.
Những thắc mắc thường gặp
- Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Thời hạn đổi các mặt hàng bán tại TW5 Tây Nguyên là 07 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên nhãn mác. TW5 Tây Nguyên không cho phép các trường hợp đổi hàng đã sử dụng.
- Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao?
Quý khách vui lòng thông báo đến TW5 Tây Nguyên qua số 090 261 11 87, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách. Hoặc quý khách đăng nhập vào website TW5 Tây Nguyên để tự hủy đơn hàng nếu đặt hàng từ website.
- Tôi có được trả hàng nếu tôi không hài lòng với sản phẩm tôi nhận được?
– Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật, quý khách cần thông báo cho TW5 Tây Nguyên được biết qua số hotline 090 261 11 87, email hoặc chat với nhân viên bán hàng trên website https://tw5taynguyen.vn/ hoặc Fanpage TW5 Tây Nguyên trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất bán. TW5 Tây Nguyên cam kết hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.
– Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.
– Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do quá trình vận chuyển.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN CHO MUA HÀNG ONLINE
Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), Ví điện tử (Zalopay, Momo) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách
– Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)
Thời gian hoàn tiền:
- Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử ZaloPay bằng QR Code hoặc bằng thẻ ATM nội địa: hoàn trả 5-7 ngày làm việc.
- Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử ZaloPay bằng thẻ Visa, Mastercard, JCB: 9-12 ngày làm việc.
- Thanh toán online qua cổng ZaloPay bằng thẻ VISA, MasterCard, JCB: 9- 12 ngày làm việc.
- Thanh toán online qua cổng ZaloPay bằng thẻ ATM nội địa: 5-7 ngày làm việc.