TW5 Tây Nguyên luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website tw5taynguyen.vn, TW5 Tây Nguyên sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. TW5 Tây Nguyên sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:
Đồng kiểm trước khi thanh toán
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, TW5 Tây Nguyên sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với TW5 qua hotline: 090.261.1187 để được hỗ trợ.
– TW5 Tây Nguyên sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng, TW5 Tây Nguyên rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
Hình thức giao hàng
Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, TW5 Tây Nguyên triển khai 4 hình thức giao hàng Online:
- Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong 30 phút – 2 tiếng
- Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong 4 tiếng – 6 tiếng
- Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2-5 ngày
- Chọn giờ giao hàng: Khách chọn giờ nhận hàng mong muốn
Trong đó, chi phí vận chuyển của các đơn hàng Online của TW5 Tây Nguyên sẽ được tính dựa trên 3 yếu tố:
- Tổng khối lượng của đơn hàng: được tính dựa trên tổng khối lượng của các sản phẩm được đóng gói trong đơn hàng
- Khoảng cách giữa địa chỉ khách nhận hàng và cửa hàng giao hàng cho khách
- Tổng giá trị đơn hàng
Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau.
TW5 Tây Nguyên cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline miễn phí: 090 261 11 87 (8h-22h, tất cả các ngày trong tuần).
TW5 Tây Nguyên cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.
Chính sách giao hàng
Khoảng cách giao | Giá trị đơn hàng giao | Phí vận chuyển | Thời gian giao dự kiến |
Giao hàng dưới 10km | Giao hàng từ đơn hàng 99.000đ | ||
Đơn hàng từ 99.000đ – 299.000đ | 20,000 | Giao trong 48h | |
Đơn hàng từ 299.000đ – 599.000đ | 10,000 | ||
Đơn hàng từ 599.000đ trở lên | Miễn phí |
Quy trình giao nhận hàng
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
– Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
TW5 Tây Nguyên sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).